Liquid Cleansing Gel

เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนจากธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้าอย่างอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

TRANEXAMIC ACID
ทรานซามิค แอซิด ทำหน้าที่ให้ผิวกระจ่างใส ลดการก่อตัวของเม็ดสี melanin ช่วยในการแก้ไขปัญหาฝ้าได้เป็นอย่างดี จะทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ เมื่อใช้สำหรับปรับผิวให้กระจ่างใส ในกรณีที่ผิวคล้ำ หรือเป็นฝ้า โดยมีสาเหตุจากแสงแดด

ALPAFLOR GIGAWHITE ™

  • MALVA SYLVESTRIS (MALLOW) EXTRACT
    สารสกัดจากใบและดอกมาลโลว์ ซึ่งเป็นพึชที่มาจากแถวเมดิเตอร์เรเนี่ยน และแอฟริกาตอนบน มีประสิทธิภาพสูงในการลดการอักเสบของผิวหนัง อีกทั้งยังช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น และยืดหยุ่น อีกทั้งยังมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส
  • MENTHA PIPERITA LEAF EXTRACT
    สารสกัดจากใบเป็ปเปอร์มิ้นท์ ประกอบไปด้วยแร่ธาติและสารอาหารสำหรับผิว อาทิเช่น โฟเลต แม็กนีเซียม วิตามินเอ, วิตามินซี และโอเมก้า 3 ซึ่งสารอาหารทุกตัวเป็นประโยชน์ต่อผิวพรรณ และยังช่วยลดการสิวอักเสบ และลดการเกิดรอยแผลเป็นจากสิว ทั้งยังมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับสีผวิให้กระจ่างใส
  • PRIMULA VERIS EXTRACT
    สารสกัดจาก Primula Veris เป็นพืชที่ขึ้นอยู่แถบยุโรปตอนกลาง และแถบเทือกเขาแอลป์ มีชื่อว่า Cowslip มีคุณสมบัติลดการอักเสบ ป้องกันอาการแพ้ ลดริ้วรอย และยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน และยังมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส
  • ALCHEMILA VULGARIS EXTRACT
    สารสกัดจาก Alchemilla vulgalis (Lady’s Mantle) เป็นพืชที่ขึ้นอยู่แถบยุโรป และแถบเทือกเขาแอลป์ มี Tannin สูง ช่วยให้ผิวกระชับ เพิ่มความยืดหยุ่นแกผิวหนัง และปรับความสมดุลความชุ่มชื้นของผิว และยังมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส
  • MELISSA OFFICINALIS LEAF EXTRACT
    สารสกัดจากเลมอนบาล์ม เป็นพืชตระกูลมิ้นท์ ที่ขึ้นอยู่แถบยุโรปตอนใต้ และแถบเมดิเตอร์เรเนี่ยน มีคุณสมบัติลดอาการอักเสบและต้านอาการแพ้ ปลอบประโลมผิว ยับยั้งแบคทีเรีย ทำให้ช่วยลดสิว และมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส
  • VERONICA OFFICINALIS EXTRACT
    สารสกัดจากสปีดเวลล์ Veronica Officinalis (Speedwell) เป็นพืชที่ขึ้นอยู่แถบยุโรป แถบเทือกเขาแอลป์ และตะวันตกของเอเชีย ช่วยสมานผิว ลดการระคายเคือง ลดรอยแดง ช่วยให้ผิวแข็งแรง และยังมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส
  • ACHILLEA MILLEFOLIUM EXTRACT
    สารสกัดยาร์โรว Achillea Millefolium Extract (Yallow) เป็นพืชที่ขึ้นอยู่แถบยุโรปตอนใต้ และแถบเมดิเตอร์เรเนียน มีคุณสมบัติช่วยลดการระคายเคืองผิวและต้านอาการแพ้ ปลอบประโลมผิว ยับยั้งแบคทีเรียทำให้ช่วยลดสิว และยังมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส

ข้อมูลเพิ่มเติม

คำแนะนำการใช้ผลิตภัณฑ์

ใช้ล้างหน้าเป็นประจำ เช้า-เย็น

ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์